Long Khánh - Xã Bàu Trâm : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Trâm
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Bàu Trâm huyện Long Khánh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Vay vốn Ngân hàng chính sách Cập nhật19-06-2024 02:31
Sáng ngày 19/6/2024, Ngân hàng chính sách thành phố Long Khánh tổ chức triển khai vay vốn cho các hộ vay tại Hội trường UBND xã Bàu Trâm.



Dự buổi vay có: Tổ vay, đại diện ngân hàng chính sách; các tổ nhân dân, các hội, đoàn thể xã; đại diện hai Ban ấp Bàu Trâm, ấp Bàu Sầm; các tổ trưởng và các hộ vay cùng tham dự.

Tại đây, các hộ vay cùng thực hiện rà soát, thống nhất, hoàn thiện các hồ sơ vay theo các nội dung: Vay nước sạch, vay giải quyết việc làm, hộ nghèo, cận nghèo, vay sinh viên …; đồng thời tổ vay vốn tổ chức thu nợ, thực hiện hồ sơ đáo hạn đối với các hộ đến kỳ. Đợt này ngân hàng thực hiện giải ngân, cho vay trên dưới 160 hộ. Dòng vốn vay được thực hiện đúng quy định, người dân sử dụng nguồn vốn đúng mục đích.

IMG_20240619_084304.jpg
                                    (Tại buổi vay vốn)
Đây là chương trình vay vốn có ý nghĩa rất thiết thực được ngân hàng chính sách và chính quyền các cấp quan tâm hỗ trợ người dân. Qua đó, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận nguồn vốn vay, có thêm nguồn vốn góp phần ổn định sinh hoạt, đời sống, tăng gia sản xuất cải thiện chất lượng cuộc sống hộ gia đình./.

Hồng Hà





 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.