Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn viên phường Bảo Vinh tham gia tiếp sức mùa thi năm 2024. Cập nhật28-06-2024 12:08
Ngay từ sáng sớm, đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Đoàn trường THPT Hoàng Diệu, trường Đại học Miền Đông và đoàn viên phường Bảo Vinh đã có mặt để tiếp sức cho các sĩ tử.
     Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28/6/2024. Các tỉnh, thành đoàn trong cả nước đã ra quân, triển khai "Tiếp sức mùa thì", thành lập nhiều đội hình tình nguyện để hỗ trợ, tiếp sức thí sinh và người nhà thí sinh có một mùa thi an toàn, hiệu quả và thành công. Tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, năm nay, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Thành đoàn Long Khánh đã triển khai các hoạt động "Tiếp sức mùa thi" nhằm hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trước, trong và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

 

Sáng ngày 27/6/2024, các thí sinh tại điểm thi trường THPT Hoàng Diệu chính thức bước vào môn thi đầu tiên môn Ngữ Văn, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024. Ngay từ sáng sớm, đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” của Đoàn trường THPT Hoàng Diệu, trường Đại học Miền Đông và đoàn viên phường Bảo Vinh đã có mặt để tiếp sức cho các sĩ tử.

Mỗi mùa thi đến, hình ảnh các bạn trẻ khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện túc trực trên các tuyến đường, điểm thi để lại ấn tượng đẹp cho thí sinh và phụ huynh. Với những món quà động viên, khích lệ tinh thần vô cùng ý nghĩa, mong rằng các lực lượng thanh niên tình nguyện sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất, mang lại những hiệu ứng tích cực trong đoàn viên, thanh niên cũng như toàn xã hội.

Phan Bình Minh

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.