Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố tiếp xúc cử tri trước kỳ họp giữa năm 2024 Cập nhật11-06-2024 11:17
​Sáng ngày 10-6, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 19 và tổ Đại biểu HĐND thành phố số 3,4,5 đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc với cử tri các phường, xã Bảo Quang, Bàu Trâm, Suối Tre, Bình Lộc, Xuân Trung, Xuân Thanh, Bảo Vinh. Tại UBND phường Xuân Trung, thành phố Long Khánh.

        ​Sáng ngày 10-6, Đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 19 gồm: ông Phạm Việt Phương - Trưởng Ban Điều hành Khu Công nghệ cao tỉnh Đồng Nai; bà Trương Thị Mỹ Dung - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Đồng Nai; bà Đỗ Thị Hòa Bình - Phó Trưởng Ban VHXH-HĐND tỉnh Đồng Nai và tổ Đại biểu HĐND thành phố số 3,4,5 đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc với cử tri các phường, xã Bảo Quang, Bàu Trâm, Suối Tre, Bình Lộc, Xuân Trung, Xuân Thanh, Bảo Vinh. Tại UBND phường Xuân Trung, thành phố Long Khánh.

Dự buổi tiếp xúc có bà Nguyễn Bích Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; ông Lê Văn Thắng - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; ông Tăng Quốc Lập - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.


Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 05 tháng đầu năm 2024 của UBND tỉnh và kết quả hoạt động 05 tháng đầu năm 2024 của HĐND tỉnh và nội dung chính thuộc chương trình kỳ họp thứ 18 – Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND tỉnh khóa X.

Tổ đại biểu HĐND thành phố thông báo đến cử tri về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh 06 tháng đầu năm 2024 của UBND thành phố và thông báo đến cử tri về kết quả hoạt động 06 tháng đầu năm 2024 của HĐND thành phố và nội dung chính thuộc chương trình kỳ họp thứ 14 – Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 của HĐND thành phố khóa IV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri chia sẻ sự đồng thuận, vui mừng khi ngày càng có nhiều dự án, công trình lớn đã và đang được triển khai trên địa bàn thành phố, góp phần làm thay đổi diện mạo cho địa phương. Cử tri cũng có một số ý kiến như việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn gặp nhiều bất cập; cần quan tâm hơn đến chế độ chính sách cho hộ nghèo; cần nâng cấp sửa chữa các tuyến đường để người dân tham gia giao thông an toàn; một số các tuyến đường vẫn còn ngập úng khi trời mưa to; Chợ Long Khánh cần phải có chỗ chứa rác thải, vì mỗi khi mưa lớn nước đổ về KP1, P.Xuân Trung gây ô nhiễm môi trường; cần cắt tỉa cây xanh ở các công viên cho sạch đẹp.

Sau khi lắng nghe những ý kiến của các cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố và các cơ quan ban ngành thành phố đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết. Đồng thời, tiếp thu và ghi nhận những ý kiến tâm tư nguyện vọng của cử tri sẽ được tập hợp báo cáo lên trên và trả lời trong lần tiếp xúc cử tri lần sau.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.