Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lãnh đạo xã thăm các chùa nhân lễ Phật đản Cập nhật19-05-2024 04:59
Nhân lễ Phật đản Phật lịch 2568, chiều ngày 17/05/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã đã tổ chức thành đoàn đi thăm, tặng quà và chúc mừng các chùa cùng bà con Phật tử trên địa bàn xã.

Đoàn đã đến thăm 5 cơ sở Phật giáo  trên địa bàn là chùa Tâm Pháp tại ấp Ruộng Tre, chùa Phước Quảng tại ấp 18 Gia Đình, chùa Liễu Không tại ấp Lác Chiếu, chùa Huyền Trang chùa Quảng Hạnh tại ấp Bàu Cối.


Đoàn thăm chùa Quảng Hạnh ấp Bàu Cối

Tại đây các đồng chí lãnh đạo đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền địa phương trao tặng quà và lẵng hoa chúc mừng các chức sắc, tăng ni và quý phật tử vui đón một mùa Phật đản thanh bình, an lạc, ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc cùng toàn thể đồng bào phật tử xã nhà trong việc thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước của địa phương thời gian qua.

Thay mặt cho tăng, ni, phật tử, các vị chức sắc cảm ơn chính quyền đã quan tâm, tạo điều kiện cho các chùa, phật tử trên địa bàn tiến hành phật sự được thuận lợi, đồng thời cũng hứa sẽ cùng với các phật tử chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của nhà nước, sống tốt đời -  đẹp đạo, cùng toàn dân xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Quý Tích

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.