Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chùa Huyền trang tặng quà cho người nghèo nhân đại lễ Phật đản 2568 Cập nhật16-05-2024 04:54
Nhằm chia sẻ với những hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, chiều ngày 14/05/2024, Chùa Huyền Trang, xã Bảo Quang đã phối hợp với UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tặng 100 phần quà nhân đại lễ Phật đản 2568 tại hội trường Trung tâm VHTT – HTCĐ xã.

Đến dự buổi lễ trao quà có bà nguyễn Thị Uyên Quyên – Phó Chủ tịch UBND xã, bà Lương Thị Bảo Thùy – Chủ tịch UBMTTQ xã, Đại đức Thích Hạnh Tín – Trụ trì chùa Huyền Trang, các mạnh thường quân, đại diện các đoàn thể, các ấp.


Buổi lễ trao quà tại Trung tâm VHTT - HTCĐ xã

100 phần quà được trao cho 100 hộ nghèo, cận nghèo, người già cả neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng, gồm 100.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, nước tương, mắm, muối, dầu ăn…

Giá trị những phần quà tuy không lớn nhưng đây là niềm động viên để các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của Chùa Huyền Trang và các nhà hảo tâm cùng chung tay chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm góp phần đảm bảo chính sách an sinh xã hội của địa phương.

Tại buổi lễ, Lương Thị Bảo Thùy – Chủ tịch UBMTTQ xã đã trao tặng Đại đức Thích Hạnh Tín – Trụ trì chùa Huyền Trang bảng ghi công để cảm ơn sự quan tâm của nhà chù đối với đồng bào khó khăn trên địa bàn xã.

Quý Tích​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.