Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Xuân Tâm tổ chức giao ban sang thứ 2 đầu tuần Cập nhật05-08-2024 04:27
Sáng ngày 05/8/2024 UBND xã Xuân Tâm tổ chức sinh hoạt giao ban đầu tuần, nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong tuần qua.


Tham dự cuộc họp có Đồng chí Vũ Văn Quý- BT.CT.UBND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND xã, Thường trực UBMTTQ Việt Nam xã; Phó Chủ tịch UBND, các Ủy viên UBND xã và các đoàn thể xã; các Cán bộ, Công chức, cán bộ bán chuyên trách  và người lao động trong Cơ quan UBND xã;

Tại cuộc họp, các đồng chí đã được nghe đồng chí Lý Tấn Hưng- PBT.CT.HĐND xã thông qua mẫu truyện học tập, tấm gương, phong cách của Bác và thông qua báo cáo công tác của HĐND xã trong tháng qua. Và các đồng chí thông qua báo cáo hoạt động trong tuần qua và nêu lên những khó khăn, tồn tại, hạn chế và đề ra một số nhiệm vụ trong tuần.

Đây là cuộc giao ban thường xuyên được UBND xã tổ chức, nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ trong  tuần qua; UBND xã xác định chương trình công tác tuần tới, trên cơ sở các ý kiến phát biểu thảo luận của các Cán bộ, Công chức tham dự cuộc họp, Đồng chí Vũ Văn Quý – Bí thư. Chủ tịch UBND xã kết luận:

- Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu. Tập trung chỉ đạo triển khai kế hoạch thực hiện các chương trình trọng điểm trong năm 2024.Tăng cường công tác quản lý đất đai, ban hành văn bản về quy định lộ giới đối với tất cả các tuyến đường giao thôn, đồng thời niêm yết công khai Đề án quy hoạch chung xây dựng xã đã được phê duyệt để toàn thể Nhân dân biết và thực hiện.

- Tiếp tục triển khai nhiệm vụ phát triển tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ trên địa bàn, tiếp tục triển khai công tác tuần tra xử lý nghiêm các trường hợp khai thác tài nguyên trái phép trên địa bàn.

-  Tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, tiếp tục tang cường công tác cấp căn cước công dân trong độ tuổi từ 6 đến 14 tuổi.

- Quan tâm các gia đình chính sách, đối tượng xã hội; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, Tiếp tục giám sát công tác chi trả chế độ, chính sách cho các đối tượng trên địa bàn; đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn. Phối hợp với các Công ty tư vấn về xuất khẩu lao động tăng cường công tác tuyên truyền và tuyển dụng lao động đi nước ngoài nhằm tạo điều kiện tăng thu nhập phát triển kinh tế gia đình và xã hội.

- Tiếp tục xây dựng, củng cố thế trận quốc phòng an ninh và giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội.  Rà soát lập danh sách thanh niên trong độ tuổi đăng ký nghĩa vụ Quân sự , xét duyệt thanh niên độ tuổi.


-  Thực hiện tốt công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư , nhất là đơn thư về tranh chấp đất đai (nếu có) của công dân theo đúng quy định của pháp luật.

- Cũng trong buỗi giao ban đầu tuần UBND xã đã trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Vũ Văn Hiếu giữ chức vụ chỉ huy phó Ban CHQS xã Xuân Tâm.

KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.