Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy xã Xuân Tâm tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Cập nhật19-07-2023 10:47
Chiều ngày 13/7/2023, Đảng ủy xã Xuân Tâm tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Khắc Sơn – HUV- Phó Chủ Tịch UBND huyện, Đồng chí Vũ Văn Quý – Bí Thư Đảng ủy.Chủ Tịch UBND xã Xuân Tâm, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Thường trực HĐND&UBND, UBMTTQVN xã, các ban, ngành, đoàn thể của xã, bí thư, các chi bộ trực thuộc và trưởng ấp, bí thư hiệu trường các trường học, cùng các đồng chí Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng uỷ xã Xuân Tâm, đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương. Công tác sản xuất vụ Đông Xuân được quan tâm chỉ đạo, chăn nuôi gia súc, gia cầm cơ bản ổn định; trên địa bàn không xuất hiện dịch bệnh. Cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã tiếp tục thực hiện tốt chủ trương trồng. Lĩnh vực văn hóa xã hội cũng có những chuyển biến tích cực, duy trì bền vững các chỉ tiêu văn hóa, xã hội. Tình hình quốc phòng – an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định. Công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021-2025 được thực hiện hoàn thành tốt, các tuyến đường giao thông nông thôn, quy hoạch sắp xếp khu dân cư và nhiều lĩnh vực khác cơ bản ổn định. Về công tác xây dựng Đảng, tiếp tục làm tốt công tác tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Rà soát, bổ sung quy hoạch quy hoạch công tác cán bộ theo đúng quy trình; 6 tháng đầu năm 2023 kết nạp được 05 đồng chí đảng viên mới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung bàn một số giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong 6 tháng đầu năm và phấn đấu thực hiện tốt một số chỉ tiêu đạt thấp nhằm quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Khắc Sơn – HUV.Phó Chủ tịch UBND huyện, đánh giá cao những kết quả Đảng ủy và nhân dân xã Xuân Tâm đạt được trong thời gian qua. Trong 6 tháng cuối năm đồng chí yêu cầu Đảng ủy xã làm tốt công tác vận động, hướng dẫn bà con tập trung làm ăn kinh tế gắn liền với các thế mạnh của địa phương, trong đó, kinh tế nông – lâm nghiệp được ưu tiên hàng đầu. Tiếp tục vận động bà con mở rộng diện tích trồng cây …Chủ động xây dựng các phương án phòng, chống thiên tai để ứng phó với mùa mưa lũ năm nay. Các đơn vị trường học đóng trên địa bàn xã cố gắng vượt qua những khó khăn như về nhân lực, cơ sở vật chất…để chuẩn bị cho năm học 2023 – 2024. Tập trung làm tốt công tác tuyên truyền và xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là. Đảng ủy xã Xuân Tâm tăng cường sự tập trung lãnh chỉ đạo thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kết nạp đảng viên trong năm 2023…

Dịp này, Đảng ủy xã Xuân Tâm cũng đã tổ chức khen thương cho các tậpo thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng.

KH&CN xã

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.