Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
KHAI MẠC HÈ 2023 Cập nhật06-06-2023 09:15
Sáng ngày 01/6/2023, Ban Chỉ đạo hè xã Xuân Tâm tổ chức Lễ khai mạc hè 2023


 Sáng ngày 01/6/2023, Ban Chỉ đạo hè xã Xuân Tâm tổ chức Lễ khai mạc hè 2023. Về dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Thị Thu Hà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Trương Đình Quý - Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo hè và các đồng chí Trưởng, Phó Mặt trận và các Đoàn thể xã, Ban giám hiệu, Tổng phụ trách các trường học và hơn 100 em học sinh của xã Xuân Tâm.

Phát biểu tại buổi Lễ đồng chí Trương Đình Quý - Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo hè xã nhấn mạnh: Hè là dịp để các em học sinh được vui chơi thỏa thích sau những tháng ngày miệt mài học tập, nhưng cũng là khoảng thời gian mà tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với trẻ em, đồng chí nhắc nhở các em không tự ý đi tắm ao hồ, sông suối, cẩn thận khi tham gia giao thông, khi sử dụng điện, mong quý phụ huynh quan tâm con em mình hơn trong dịp hè.

Để tạo cho các em có sân chơi lành mạnh Ban chỉ đạo hè cũng đã tổ chức khai mạc các lớp như: Bóng đá tại sân bóng Trung Tâm VH xã, sân bóng Xuân Đà; Lớp dạy bơi tại Hồ bơi ấp 1, ấp 4; lớp dạy võ thuật tại Trung tâm Văn hóa xã. Bên cạnh đó cũng tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, hoạt động trải nghiệm dành cho các em.

Chúc các em có một kỳ nghỉ hè thật vui, an toàn và nhiều kỷ niệm./.

KH&CN Xuân Tâm.


 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.