Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đoàn viên công đoàn xã Xuân Tâm Cập nhật10-05-2024 04:23
Chiều ngày 10/5/2024 tại Hội trường UBND xã Xuân tâm, BCH Công Đoàn Cơ sở Xã Xuân Tâm tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới.

Chiều ngày 10/5/2024 tại Hội trường UBND xã Xuân tâm, BCH Công Đoàn Cơ sở Xã Xuân Tâm tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới.

Về tham  dự có các đồng chí Vũ Văn Quý- BT.CT.UBND xã, đồng chí Nguyễn Văn Năm- PCT.HĐND xã. CT. Công Đoàn xã, và toàn thể đoàn viên công đoàn xã Xuân Tâm.

 Hội nghị đã nghe công bố Quyết định kết nạp 13 đồng chí vào tổ chức Công đoàn Việt Nam. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Năm– Chủ tịch Công đoàn xã đã chúc mừng các đồng chí đoàn viên mới được kết nạp và mong muốn các đồng chí đoàn viên mới trên cương vị công tác của mình sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm để xây dựng tổ chức công đoàn  ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch công đoàn cũng nêu rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của người đoàn viên nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững những quy định của tổ chức Công đoàn Việt Nam, để thực hiện tốt hơn chức trách nhiệm vụ của mình.


Đồng chí Đỗ Hoàng Đạt – Cán bộ quãn lý trung tâm VHHTCĐ xã, đại diện cho đoàn viên mới được kết nạp phát biểu cảm ơn các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn xã đã quan tâm, tạo điều kiện để các đoàn viên được kết nạp vào hàng ngũ tổ chức Công đoàn Việt Nam, được sinh hoạt tại Công đoàn xã Xuân Tâm, hứa sẽ tiếp tục cống hiến và thực hiện tốt nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, không ngừng nỗ lực để góp phần xây dựng Công đoàn xã ngày càng vững mạnh.

KH&CN xã Xuân Tâm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.