Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG” Cập nhật08-09-2023 01:47
Hội LHPN xã tiếp sức đến trường

​               Chương trình “Tiếp sức đến trường” được Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Tâm phát động và thực hiện từ năm 2021, là một chương trình mang tính xã hội nhân văn sâu sắc, c​ó hiệu quả thiết thực nên đã nhận được sự đồng thuận hưởng ứng đầy trách nhiệm và tình cảm của các tổ chức, cá nhân giàu lòng hảo tâm trong và ngoài xã trong suốt 3 năm qua. Những suất học bổng ấy đã kịp thời chia sẻ khó khăn, động viên, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.


Năm 2023, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Tâm đã huy động các nhà hảo tâm trong và xã nước hỗ trợ cho hơn 30 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đến trường. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn tỉnh vẫn còn nhiều học sinh các cấp học có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, nếu không có sự giúp đỡ thì không thể đến trường được. Để giải quyết thực trạng đó rất cần sự chung tay của toàn xã hội.

“Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Xuân Tâm trực tiếp cùng với ấp, đại diện đơn vị, nhà hảo tâm trực tiếp đến nhà các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện để xét và trao học bổng. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục rà soát các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ BHYT đến đúng đối tượng thực sự cần sự giúp đỡ”, bà Trần Thị Thúy Quê - CT. Hội LHPN xã Xuân Tâm cho biết.

Trong  3 năm qua, Hội đã hỗ trợ cho hơn 200 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn đã được tiếp sức đến trường thông qua Chương trình “Tiếp sức đến trường”. Tất cả các em đều tích cực học tập, rèn luyện, xứng đáng với sự tin yêu của các nhà tài trợ./.

KH&CN Xuân Tâm​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.