Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TUYÊN DƯƠNG HỌC GIỎI - SỐNG TỐT Cập nhật04-08-2023 04:24
04/8/2023

​          Thực hiện Quy chế hoạt động của Công đoàn cơ sở xã Xuân Tâm; Căn cứ Hướng dẫn của Liên Đoàn Lao động huyện Xuân Lộc về việc hướng dẫn chi tiết về đối tượng, tiêu chuẩn tuyên dương khen thưởng con của cán bộ, công chức, người lao động “Học giỏi - Sống tốt” năm học 2022 - 2023. Đồng thời thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần con của cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng Công an, Quân sự  xã Xuân Tâm.

Ngày 04/8/2023, Công Đoàn cơ sở xã Xuân Tâm tổ chức Lễ tuyên dương con của cán bộ, công chức, người lao động “Học giỏi - Sống tốt” năm học 2022 – 2023. Tổng số cháu được tuyên dương 30 cháu, với tổng số tiền khen thưởng là 7.600.000 (bảy triệu sáu trăm nghìn đồng).


Thay mặt các cô chú lãnh đạo địa phương, Công đoàn cơ sở ông Nguyễn Văn Năm - Chủ tịch Công đoàn cơ sở gửi lời động viên, chúc mừng đến các cháu và quý phụ huynh. Mong các cháu luôn cố gắng phấn đấu để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, không phụ lòng mong mỏi và quan tâm của các cô chú lãnh đạo xã nhà./.

KH&CN xã Xu​ân Tâm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.