Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kiểm tra công tác Hội và phong trào nông dân xã Xuân Tâm năm 2018 Cập nhật28-11-2018 08:31
Nhằm nắm bắt và kịp thời chỉ đạo các phong trào của Hội nông dân huyện nhà, vừa qua, Hội Nông dân huyện Xuân Lộc đã tiến hành kiểm tra công tác Hội và phong trào nông dân xã Xuân Tâm năm 2018.

Tham dự có đồng chí Lê Quốc Việt - Chủ tịch Hội Nông dân huyện, đồng chí Lý Tấn Hưng -  Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã và Ban Thường vụ Hội Nông dân xã.

Trong năm 2018, Hội Nông dân xã Xuân Tâm đã tổ chức thực hiện tốt các phong trào của Hội như: Đã tổ chức tổng kết năm 2017 và ký kết thi đua 2018; công tác phát triển hội viên được chú trọng, đến nay tổng số hội viên trong toàn xã là 4.423 hội viên. Hội cơ sở và chi hội đều có quỹ đảm bảo cho hoạt động, tăng trưởng quỹ Hội 88 triệu đồng. Công tác tín dụng đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đôn đốc thu nợ, lãi, đóng tiết kiệm, lập hồ sơ giải ngân vốn đến nay có số dư 6.325.819.103 đồng, hiện tại có 16 hộ nợ quá hạn với tổng số tiền 70.893.000 đồng. Qua kiểm tra sổ sách quản lý của Hội cơ sở và chi hội đã thể hiện đầy đủ các nội dung theo quy định của Trung ương Hội.

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Lê Quốc Việt - Chủ tịch Hội Nông dân huyện đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội trong năm 2018, đồng thời đề nghị Hội Nông dân xã Xuân Tâm quan tâm thực hiện tốt công tác phát triển hội viên mới, đẩy mạnh phối hợp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho bà con nông dân. Hội cần phát huy những thành tích đạt được trong năm 2018, phấn đấu thực hiện hoàn thành vượt các chỉ tiêu và các phong trào của Hội nhằm giữ vững đơn vị “Vững mạnh tiêu biểu”.

Điểm TT. KH&CN xã
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.