Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt Linh mục và Ban hành giáo các giáo xứ nhiệm kỳ 2017 - 2021 trên địa bàn xã Xuân Hiệp Cập nhật21-07-2017 10:35
Ngày 21/7/2017 tại hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) xã Xuân Hiệp đã tổ chức họp buổi mặt Linh mục và Ban hành giáo các giáo xứ nhiệm kỳ 2017 - 2021.

Thanh dự buổi họp mặt có các đồng chí đại diện Đảng ủy xã, Hội đồng nhân dân xã, thành viên UBND xã, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã, cán bộ tôn giáo dân tộc xã; Đại diện các Linh mục, Ban hành giáo giáo xứ Russeykeo, giáo xứ Suối Cát, giáo họ Thánh Gia.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, với tinh thần tinh tương thân tương ái, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, các Linh mục thường xuyên vận động giáo dân  ủng hộ người nghèo, các gia đình chính sách vào các dịp lễ tết hàng năm, ngoài  ra phong trào khuyến học cũng được phát huy mạnh mẽ trong đồng bào công giáo.

Tại buổi họp mặt, các linh mục đã bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo xã Xuân Hiệp với đồng bào công giáo. Các linh mục khẳng định sẽ phát huy vai trò của mình để tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện và hành động theo đúng giáo lý của tổ chức tôn giáo mình đề ra.

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp mặt

Kết luận buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Danh Ân - Cán bộ dân tộc tôn giáo xã đã thông tin đến các linh mục về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới trên địa bàn xã. Đồng chí biểu dương những đóng góp của đồng bào giáo dân vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của xã, ghi nhận vai trò quan trọng của các linh mục, trong đó có việc tạo niềm tin cho đồng bào công giáo vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

Điểm TT KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.