Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Đăng ký nghĩa vụ quân sự năm 2024 Cập nhật15-04-2024 09:26
Trong 02 ngày 11,12 /4/2024 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Xuân Hiệp đã tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự và kiểm tra sức khỏe cho thanh niên đủ 17 tuổi ( sinh năm 2003) có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã.
 

    


Trong 02 ngày, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã tiến hành lấy thông tin lý lịch bản thân, trình độ văn hóa, chính trị, kiểm tra sức khỏe về mắt, cân nặng, chiều cao… của các thanh niên. Công tác đăng ký (NVQS) giúp cho công dân xác định được ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện luật NVQS, làm tròn nghĩa vụ của công dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Việc tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 nhằm nắm chắc số lượng, chất lượng thanh niên trong độ tuổi thi hành NVQS, đồng thời làm cơ sở cho việc xét duyệt, tuyển chọn và gọi thanh niên nhập ngũ chính xác, công bằng đúng luật định.

Trong đợt này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho thanh niên tuổi 17 năm 2024 có gần 200 thanh niên đã tham gia đăng ký, chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Trên cơ sở đó Ban chỉ huy quân sự xã hoàn chỉnh hồ sơ, danh sách để phục vụ cho việc xét duyệt nghĩa vụ quân sự hàng năm của địa phương.

Xuân Hiệp​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.