Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo Cập nhật09-06-2017 09:27
Chiều ngày 07/6/2017, Công ty TNHH Lâm Bình An phối hợp cùng Ủy ban nhân dân (UBND) xã Xuân Hiệp đã về thăm, chia sẻ những khó khăn và tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo thuộc xã Xuân Hiệp.

Tham dự buổi lễ có đại diện phía Công ty TNHH Lâm Bình An, đại diện Ủy ban nhân dân xã Xuân Hiệp đồng chí Huỳnh Thị Diệu - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí phó chủ tịch các ban ngành đoàn thể và đông đảo nhân dân trong ấp Việt Kiều cùng về tham dự.

Gia đình bà Nguyễn Thị Sự thuộc diện hộ nghèo tại xã Xuân Hiệp đã được trao một căn nhà cấp 4 có diện tích 32m2 với tổng kinh phí xây dựng 30 triệu đồng. Việc trao tặng nhà tình thương sẽ góp phần giúp gia đình bà Nguyễn Thị Sự  có nhà ở ổn định và yên tâm làm ăn vươn lên thoát nghèo. Tại buổi lễ UBND xã Xuân Hiệp và cán bộ ấp Việt Kiều đã gửi những phần quà nhỏ cho gia đình như giường, tủ, quạt, bếp ga và các vật dụng thiết yếu khác cho gia đình.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tương thân tương ái”, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty đã luôn có nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực theo phương châm lá lành đùm lá rách, thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo cho người nghèo, các gia đình chính sách…, việc ủng hộ chương trình nhà tình nghĩa cho hộ nghèo cũng nằm trong các hoạt động đó. 


Ảnh:
đại diện gia đình đã phát biểu bày tỏ tấm lòng tri ân lãnh đạo chính quyền địa phương và Công ty TNHH Lâm Bình An

Cuối buổi lễ đại diện gia đình đã phát biểu bày tỏ tấm lòng tri ân lãnh đạo chính quyền địa phương và Công ty TNHH Lâm Bình An đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình có một ngôi nhà khang trang.

Điểm TT KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.