Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban chỉ đạo hè xã Xuân Hiệp họp triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2017 Cập nhật06-06-2017 02:56
Sáng 02/6/2017, Ban chỉ đạo (BCĐ) hoạt động hè xã Xuân Hiệp đã tổ chức họp triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2017.

Dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Nguyễn Lương Khoa – Phó Chủ tịch UBND xã -  Trưởng ban chỉ đạo hè xã năm 2017 và các thành viên trong BCĐ hè 2017.

Tại cuộc họp, các thành viên đã được nghe dự thảo kế hoạch tổ chức tháng hành động vì trẻ em và hoạt động hè, kế hoạch tổ chức khai mạc hè, phát động tháng hành động vì trẻ em và dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ thành viên BCĐ hè phụ trách theo dõi hoạt động hè tại cơ sở. Sau đó các thành viên BCĐ đã tiến hành thảo luận, đóng góp sôi nổi vào các nội dung trong  bản dự thảo.

Với tiêu chí tạo sân chơi bổ ích, hiệu quả thiết thực cho thiếu nhi, hoạt động hè năm nay sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích, an toàn, lành mạnh; nâng cao kỹ năng, rèn luyện sức khỏe, thể chất cho các em thiếu nhi; tổ chức các hoạt động xã hội công ích, tình nguyện hè; tổ chức các hình thức vui chơi giải trí, học tập truyền thống lịch sử địa phương dưới nhiều hình thức; quan tâm sát sao hơn nữa tới các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em tàn tật, khuyết tật, con gia đình chính sách…

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Lương Khoa phát biểu tại cuộc họp
 

Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Lương Khoa – Phó Chủ tịch UBND xã -  Trưởng ban chỉ đạo hè xã năm 2017 đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí dự họp đối với kế hoạch hoạt động hè 2017. Đồng thời, yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo hè cần tập trung lãnh đạo, và tổ chức nghiêm túc, có hiệu quả hoạt động sinh hoạt hè tại cơ sở, chỉ đạo các đơn vị có liên quan trong một số hoạt động trọng điểm như lễ khai mạc hè, tập huấn hè, ... cần có sự phối hợp, tính toán tổ chức tốt. Đồng chí lưu ý, tùy theo tình hình thực tế của đơn vị, các đơn vị cần linh hoạt, chủ động xây dựng chương trình hoạt động, sinh hoạt hè phù hợp thu hút được đông đảo các em học sinh tham gia.

Điểm TT KH&CN xã

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.