Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tặng quà huyện cho thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu Cập nhật29-08-2024 05:47
​Sáng ngày 24/7/2024, tại Hội trường UBND xã Xuân Hiệp đã tổ chức lễ thăm tặng quà của lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN huyện cho gia đình chính sách trên địa bàn xã, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thay mặt lãnh đạo huyện có đồng chí Nguyễn Văn Linh– Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch. UBND huyện; về lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Thị Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Ngọc Hải – Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ và thương bệnh binh, gia đình chính sách được trao tặng quà.
 


Phát biểu tại buổi lễ đồng Nguyễn Văn Linh– Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch. UBND huyện đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ. Thông báo đến các gia đình chính sách và người có công về những thành quả mà cán cán bộ và nhân dân huyện đạt được trong phát triền kinh tế xã hội và xây dựng Nông thôn mới. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đồng chí cũng đề nghị, Đảng ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần và tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công ngày càng có cuộc sống tốt hơn, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “uống nước, nhớ nguồn” “Đền ơn- đáp nghĩa”.

Đại diện cho thương bệnh binh – gia đình chính sách, đồng chí Đỗ Việt Bắc đã phát biểu cảm ơn những tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, sự quan tâm, động viên của đồng chí lãnh đạo huyện, các ngành và địa phương; bày tỏ quyết tâm sẽ luôn phát huy tốt truyền thống cách mạng, động viên gia đình, động viên con cháu nỗ lực phấn đấu trong công tác cũng như phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Tại buổi lễ Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN huyện đã trao tặng 11 quần quà, mỗi phần trị giá 1.000.000 đồng cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.