Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội đồng nhân dân xã giám sát công tác chuẩn bị năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Trưng Vương Cập nhật23-08-2024 05:56
Sáng ngày 22/8/2024, Thường trực Hội đồng nhân dân xã Xuân Hiệp tổ chức giám sát kết quả công tác chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024 tại trường THCS Trưng Vương. Tham dự và chỉ đạo công tác giám sát có bà Nguyễn Thị Thảo- Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đại diện thường trực HĐND- UBND- UBMTTQ xã và 02 Ban kinh tế xã hội, Ban pháp chế Hội đồng nhân dân xã, đại diện UBND xã. Dự và tiếp đoàn kiểm tra có ông Trương Quang Tính- Hiệu trưởng và các thành viên Ban giám hiệu của trường THCS Trưng Vương.
 
 

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đã nghe đại diện các trường học báo cáo kết quả tình hình chuẩn bị cho công tác khai giảng năm học mới về các vần đề như công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho dạy và học, công tác tuyển sinh đầu cấp học, số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên; công tác phòng chống dịch bệnh, các khoản thu đầu năm học; những thuận lợi, khó khăn vướng mắc và nêu các kiến nghị đối với HĐND-UBND xã. Theo báo cáo đến thời điểm hiện tại cơ bản nhà trường đã chủ động tổ chức tốt về tuyển sinh đảm bảo nhân sự,  lớp học, phân công, bố trí các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên giảng dạy bộ môn để đón học sinh đến trường an toàn, hiệu quả.

 

 

Thay mặt đoàn giám sát, bà Nguyễn Thị Thảo- Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã biểu dương sự chuẩn bị đón tiếp chu đáo của Ban giám hiệu nhà trường học; đồng thời có những nhận xét, đánh giá về công tác chuẩn bị đầu năm học mới của tập thể sư phạm nhà trường cùng những kết quả mà nhà trường đang tích cực hoàn thiện để chuẩn bị để chào đón năm học mới. Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn giám sát cũng có nhiều ý kiến trao đổi và đóng góp cho nhà trường để tiếp tục thực hiện đảm bảo trong quá trình dạy và học như việc cắt tỉa cây xanh có tán cây lớn để đảm bảo an toàn cho học sinh; vận động kinh phí hỗ trợ tặng sách vở, tặng thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; hiện nay số lượng học sinh đi xe đạp điện rất nhiều, đề nghị nhà trường tuyên truyền học sinh cấp hành luật an toàn giao thông khi tham gia lưu thông…..

 

 Phát biểu kết luận buổi giám sát, trưởng đoàn đề nghị Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ liên quan đến công tác chuyên môn theo hướng dẫn, chỉ đạo của phòng Giáo dục và đào tạo huyện, chuẩn bị thật chu đáo những điều kiện cần thiết cho việc tổ chức ngày khai giảng năm học mới thật trang trọng, ý nghĩa đảm bảo theo đúng quy định, đúng thời gian để chào đón học sinh.

Cũng trong đợt giám sát, Hội đồng nhân dân xã đã tổ chức giám sát công tác chuẩn bị đầu năm học đối với trường TH Chu Văn An, TH Trịnh Hoài Đức, Mầm non Xuân Hiệp.

Xuân Hiệp

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.