Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh, huyện với cử tri xã Xuân Hiệp và thị trấn Gia Ray Cập nhật14-06-2024 05:23
Chiều ngày 13/6/2024, đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai - bà Nguyễn Thị Cát Tiên- Phó bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện cùng các vị đại biểu HĐND huyện Xuân Lộc đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Xuân Hiệp và thị trấn Gia Ray trước kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh Đồng Nai khóa X và trước kỳ họp thứ 15 HĐND huyện Xuân Lộc khóa VII.

Tại buổi tiếp xúc, đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng; kết quả hoạt động của HĐND huyện trong 5 tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh và huyện .


Cũng tại buổi tiếp xúc đã một số ý kiến của cử tri trên địa bàn xã Xuân Hiệp và thị trấn Gia Ray trình bày về vấn đề mương thoát nước ở khu tái định cư thị trấn Gia Ray; đối với cử tri xã Xuân Hiệp trình vấn đề ngập úng  thuộc khu vực sản xuất đất nông nghiệp tại ấp Bình Minh sau khi dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành đã ảnh hưởng đến đời sống sản xuất của người dân.

 Các ý kiến của cử tri trình bày đã được lãnh đạo huyện Xuân Lộc đã trực tiếp giải trình thỏa đáng theo nguyện vọng của người dân.

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.