Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Hiệp chúc thọ công dân tròn 100 tuổi, 90 tuổi Cập nhật05-05-2024 08:39
Vừa qua, UBND xã Xuân Hiệp đã tổ chức đoàn thăm, chúc thọ cho công dân tròn 100 tuổi, công dân tròn 90 tuổi trên địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Thị Nhung- Phó Chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn, tham gia đoàn kiểm tra còn có đại diện lãnh đạo UBMTTQVN xã, lãnh đạo các hội đoàn thể xã, cán bộ công chức chuyên môn và trưởng các ấp, chi hội Người cao tuổi trên địa bàn xã.
 
 

Đoàn đã đến thăm và chúc thọ tròn 100 tuổi cụ Nguyễn Văn Tư- sinh năm 1924, thường trú ấp Tam Hiệp, chúc thọ 11 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn 4 ấp Tam Hiệp, Việt Kiều, Bình Minh, Tân Tiến. Đến thăm gia đình các cụ cao tuổi, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, tinh thần của các cụ và chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu. Tại gia đình các cụ, đoàn đã trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, 05 mét vải lụa cho cụ tròn 100 tuổi; một phần quà và 2 triệu đồng tiền mặt. Đối với cụ tròn 90 tuổi trao thiếp chúc thọ của Chủ tịch UBND tỉnh, một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.


Việc tổ chức mừng thọ cho người cao tuổi đã trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống tốt đẹp được Đảng và Nhà nước quan tâm, hàng năm chức mừng thọ cho các bậc cao niê thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” và động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe và có ích. Đây là việc làm nhằm ghi nhận, trân trọng công lao đóng góp to lớn của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Xuân Hiệp​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.