Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​ Nông dân Xuân Hiệp nhận giao vốn kinh phí thực hiện dự án “Cải tạo và chăm sóc cây Ca Cao theo hướng hữu cơ” Cập nhật26-06-2024 06:57
Chiều ngày 25/6/2024, tại Nhà văn hóa ấp Bình Minh, xã Xuân Hiệp, Hội nông dân huyện Xuân Lộc đã tổ chức giải ngân kinh phí từ Quỹ Hỗ trợ Nông dân huyện Xuân Lộc cho 08 hộ là hội viên nông dân xã. Tham dự buổi giải ngân có đồng chí Phan Thanh Xứng- Chủ tịch Hội Nông dân huyện,đồng chí Thân Văn Minh- Chủ tịch Hội nông dân xã, các đồng chí trong Ban chấp hành Hội nông dân xã Xuân Hiệp và đại diện các hộ gia đình nhận giao vốn.


 

Được biết những hộ dân nhận kinh phí hỗ trợ đợt này là những hội viên thuộc tổ hợp tác Ca Cao ấp Bình Minh, xã Xuân Hiệp. Để tạo điều kiện cho hội viên có vốn đầu tư phát triển mô hình cây ca cao, Hội Nông dân huyện đã hỗ trợ mỗi hộ được vay số tiền là 100 triệu đồng trong vòng 03 năm ( trong đó mức phí mỗi năm là 6,6%).


Phát biểu tại các buổi lễ giao vốn, đồng chí Phan Thanh Xứng - Chủ tịch Hội Nông dân huyện mong muốn các hộ nhận vốn từ Qũy hỗ trợ phải sử dụng vốn đúng mục đích và đạt hiệu quả, trong quá trình sản xuất đồng thời thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, phương pháp, quy trình sản xuất cây Ca cao để đưa cây ca cao trở thành cây trồng đem lại hiệu quả, năng xuất và thu nhập cho người dân. Đồng chí cũng đề nghị Hội nông dân xã thường xuyên theo dõi, kiểm tra đối với các hộ tham gia dự án nhằm đảm bảo duy trì hiệu quả hoạt động của dự án.

Xuân Hiệp

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.