Xuân Lộc - xã Xuân Hiệp : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Hiệp
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao tặng huy hiệu 45, 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Cập nhật02-02-2018 10:21
Nhân buổi họp mặt toàn thể Đảng bộ chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam( 03/02/1930- 03/02/2018), Đảng ủy xã Xuân Hiệp đã tổ chức trao huy hiệu 45 năm, 50 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên cao tuổi đảng của Đảng bộ.
 

Hai đồng chí cao tuổi đảng vinh dự được nhận huy hiệu Đảng là đồng chí Nguyễn Thị Tiệp- huy hiệu 50 năm tuổi đảng hiện đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Việt Kiều, đồng chí Trần Trọng Hùng- huy hiệu 45 năm tuổi đảng, hiện đang sinh hoạt tại chi bộ ấp Tam Hiệp.



Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ngọc D​ũng- Huyện ủy viên trao huy hiệu Đảng cho hai đồng chí

Được trao tặng Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào của mỗi cá nhân các đồng chí Đảng viên được trao tặng và là niềm vinh dự, là sự tự hào của toàn Đảng bộ xã và các chi bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ. Các đồng chí là những tấm gương sáng về ý chí phấn đấu, sự kiên cường vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng Sản Việt Nam sau bao năm xây dựng và phát triển.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Ngọc Hải – Bí thư Đảng ủy xã mong muốn các đảng viên cao tuổi Đảng luôn là tấm gương sáng trong công tác, trong cộng đồng, gia đình, thường xuyên rèn luyện, phấn đấu, học và làm theo phong cách đạo đức Hồ Chí Minh, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, cùng toàn Đảng bộ tạo dựng khối đại đoàn kết, xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.

 Điểm TT.KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.