Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND xã tổ chức giám sát Công an xã trong công tác phối kết hợp với các ban nghành đoàn thể xã, ấp trong công tác quản lý các đối tượng trên địa bàn xã Cập nhật09-11-2022 10:50
Sáng ngày 9/11/2022. HĐND xã Vĩnh Thanh tổ chức giám sát công tác phối hợp giữa công an với các ngành đoàn thể xã, ấp trong công tác quản lý các đối tượng trên địa bàn xã Vĩnh Thanh. Tham dự cuộc giám sát có đồng chí Nguyễn Thị Minh Thi ĐUV phó chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đoàn Hữu Danh chủ tịch UB MTTQ VN xã, đồng chí Trần Hải Nhân Phó chủ tịch UBND xã và các đồng chí trong ban pháp chế xã, các đồng chí ban ngành đoàn thể xã cùng tham dự buổi giám sát.

         ​Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát đã nghe báo cáo về kết quả thực hiện quản lý, các đối tượng trên địa bàn xã. Theo đó, trong thời gian qua, Ban công an xã đã có nhiều cố gắng trong việc phối kết họp giữa công an với các ngành đoàn thể xã, ấp trong công tác quản lý, giáo dục các đối tượng trên địa bàn xã.

       Kết luận tại buổi giám sát, đồng chí Nguyễn Thị Minh Thi, Đảng ủy viên- Phó chủ tịch HĐND xã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của UBND , ban công an và các ban nghành đoàn thể xã trong công tác phối hợp quản lý, các đối tượng trên địa bàn xã, đồng thời chỉ ra một số hạn chế, như: Công tác chỉ đạo từ cấp uỷ chính quyền chưa được nghiêm túc, chưa quyết liệt; Công tác tuyên truyền chưa sâu rộng do đó đồng chí yêu cầu UBND xã cần tăng cường công tác tuyên truyền thông qua nhiều hình thức. UBND xã cần quan tâm đến công tác giáo dục các đối tượng, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đối tượng tái hòa nhập cộng đồng.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter