Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh : Nội dung - Nông thôn mới Nhơn Trạch - Xã Vĩnh Thanh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm, tặng quà các gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông Cập nhật21-12-2021 09:45
Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2021. Từ ngày 09/12 đến 11/12/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch tiếp tục tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho 9 gia đình có người thân tử vong do TNGT trên địa bàn huyện Nhơn Trạch
 

​Tại các gia đình đến thăm, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà các gia đình phải gánh chịu, đồng thời mong các gia đình vượt qua nỗi đau, sớm vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, mong muốn mỗi gia đình, mỗi người dân tham gia giao thông nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về an toàn giao thông, tránh xảy ra những TNGT thương tâm, đáng tiếc để lại nỗi đau cho người thân và xã hội. Dịp này, đoàn đã tặng mỗi gia đình 1 triệu đồng.
Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền đến mỗi người dân về tổn thất, mất mát do TNGT gây ra. Từ đó, có biện pháp đảm bảo an toàn cũng như chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về an toàn giao thông khi di chuyển trên đường.
P.Nga

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter