Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trao quà cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Cập nhật30-05-2024 02:31
Ngày 30/5/2024, tại Hội trường UBND thị trấn, UBMTTQ thị trấn phối hợp Hội Chữ Thập Đỏ tổ chức trao quà đến 25 đối tượng đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

​        Tham dự buổi trao quà có các thành viên BCH. Hội Chữ Thập đỏ thị trấn Dầu Giây, đại diện UBMTTQ và đại diện các đoàn thể thị trấn, cùng các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Tặng quà.jpg

Hình ảnh tại buổi trao quà

Đợt tặng quà này, UBMTTQ thị trấn Dầu Giây đã đề xuất quỹ vì người nghèo thị trấn 12.500.000đ phân chia 25 phần quà cấp phát cho 10 người cao tuổi sống neo đơn và 15 hộ gia đình có thành viên là nạn nhân nhiễm chất độc Da cam trên địa bàn 04 khu phố thuộc thị trấn Dầu Giây. Mỗi xuất quà trị giá 500.000đ, gồm gạo, mì gói và nhu yếu phẩm.

 Tại buổi trao tặng quà, các thành viên BCH Hội CTĐ thị trấn đã bày tỏ niềm vui trước những hoạt động hỗ trợ, đóng góp của quỹ vì người nghèo đối với các hộ nghèo neo đơn, hộ gia đình có thành viên là nạn nhân nhiễm chất độc Da cam trên địa bàn thị trấn, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân đã quan tâm, chăm lo về mặt vật chất và tinh thần, đây thực sự là niềm động viên rất lớn đối với những đối tượng đặc biệt khó khăn giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống./.

Trần Thị Lan
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.