Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mặt trận thị trấn phối hợp trao trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn Cập nhật03-04-2024 05:06
Ngày 29/3/2024, UB. MTTQ Việt Nam thị trấn Dầu Giây phối hợp với nhà tài trợ tổ chức trao tặng 20 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Tham dự buổi phát quà có ông Phạm Đình Ban-CT.MTTQ huyện. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá của đợt trao quà lần này là 10 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện kết nối vận động ngân hàng Ngoại thương tỉnh Đồng Nai hỗ trợ.

2 MTTQ trao quà.jpg
Hình ảnh buổi trao quà

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phạm Đình Ban và đại diện nhà tài trợ thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình; mong muốn, động viên các hộ gia đình cố gắng nỗ lực vươn lên, phát triển kinh tế gia đình để có cuộc sống ổn định hơn.

3 MTKP PBC trao quà.jpg
Ban Mặt trận Khu phố Phan Bội Châu và mạnh thường quân trao quà 

Trước đó vào ngày 08/03, Ban Mặt trận khu phố Phan Bội Châu cũng đã phối hợp với 02 mạnh thường quân trao 150 suất quà cho hộ khó khăn trên địa bàn, trị giá mỗi suất 300.000đ, gồm: gạo, mỳ gói và một số nhu yếu phẩm tổng trị giá 45 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên do Ban Công tác Mặt trận khu phố kết nối, vận động 02 mạnh thường quân hỗ trợ, với mong muốn chia sẻ những niềm vui nhỏ đến các hộ nghèo, khó khăn và công nhân nhà trọ trên địa bàn./.

Trần Thị Lan

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.