Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ra mắt mô hình “Tổ hỗ trợ An toàn giao thông, trật tự” Cập nhật15-05-2024 03:52
Chiều 15/5/2024, thị trấn Dầu Giây tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Tổ hỗ trợ An toàn giao thông, trật tự”. Tham dự buổi lễ ra mắt có đồng chí Thượng Tá Trần Minh Phương- Phó trưởng công an Huyện Thống Nhất; Lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, các đồng chí lãnh đạo Công an thị trấn;Bí thư và trưởng các khu phố trên địa bàn.

Tổ hỗ trợ ATGT, trật tự thị trấn được thành lập theo Quyết định số 139/QĐ-UBND ngày 06/5/2024. Tổ có 26 thành viên hoạt động trên tinh thần tự nguyện, tự quản, tự bảo vệ ANTT, ATGT đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND thị trấn Dầu Giây và dưới sự điều hành, hướng dẫn của trưởng Công an thị trấn Dầu Giây.

1 ra mắt mô hình .jpg

Đồng Chí Trần Văn Trung-PBT.ĐU-CT.UBND thị trấn phát biểu tại Lễ ra mắt mô hình “Tổ hỗ trợ An toàn giao thông, trật tự”


Tổ hỗ trợ An toàn giao thông, trật tự  thị trấn Dầu Giây có nhiệm vụ:

Hỗ trợ, giúp đỡ người dân có phương tiện xe môtô, xe gắn máy, xe máy điện… (các loại xe 02 bánh) gặp sự cố khi lưu thông qua địa bàn thị trấn Dầu Giây.

Tham gia xử lý tin báo về sự cố giao thông, phối hợp với lực lượng Công an thị trấn và các lực lượng khác tổ chức cấp cứu người bị nạn, bảo vệ hiện trường, bảo vệ tài sản của người bị nạn, điều tiết, phân luồng, xử lý, khắc phục kịp thời các tình huống, sự cố cho người đang điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện các quy định của pháp luật về ANTT, TTATGT tích cực tham gia xây dựng phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, nhằm đảm bảo tốt ANTT, TTATGT tại địa phương.

2 ra mắt mô hình.jpg

Đồng Chí Trần Văn Trung-PBT.ĐU-CT.UBND thị trấn trao Quyết định thành lập “Tổ hỗ trợ An toàn giao thông, trật tự” và chụp hình lưu niệm 

với các thành viên của tổ

Hướng dẫn nhân dân các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm giao thông, biết cách tự bảo vệ hiện trường vụ tai nạn, bảo vệ tính mạng, tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của mình và những người xung quanh

Kịp thời phát hiện, cung cấp thông tin cho Công an thị trấn những vụ việc, hiện tượng liên quan đến ANTT, TTATGT; những người có biểu hiện nghi vấn, có hành vi lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, phá hoại, trộm cắp tài sản công trình giao thông và các hành vi vi phạm pháp luật khác xảy ra trên địa bàn thị trấn.

Ngăn chặn và tham gia hòa giải những mâu thuẫn, xích mích trong các vụ tai nạn giao thông, không để phát sinh hậu quả xấu gây ảnh hưởng đến ANTT trên địa bàn thị trấn.Tham gia phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên các tuyến đường chạy qua địa bàn thị trấn.

Tại buổi Lễ ra mắt có 3 mạnh thường quân đã ủng hộ tiền mua BHYT và nhu yếu phẩm cho các thành viên tổ. UBND thị trấn cũng đã trao thưởng cho 5 cá nhân trong thời gian qua đã nhiệt tình tham gia hỗ trợ người dân không may gặp tai nạn tại địa bàn . P/s: Với tinh thần “Người Dầu Giây nhân ái, nghĩa tình” hi vọng rằng mọi người dân khi đi qua địa bàn Dầu Giây không may gặp sự cố sẽ ấm lòng hơn khi được các thành viên của tổ hỗ trợ kịp thời./.

 Công an thị trấn Dầu Giây

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.