Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm hỏi và hỗ trợ 02 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Cập nhật02-02-2024 10:03
Trong không khí cận kề tết cổ truyền, mọi người dân đều nhộn nhịp chuẩn bị chào đón chào xuân mới Giáp Thìn nhưng đâu đó trong cộng đồng dân cư có những gia đình không may rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn vì thành viên trong gia đình mắc bệnh hiểm nghèo.
 

Nhằm động viên tinh thần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại cộng đồng, ngày 02/02/2024, UB.MTTQ thị trấn phối hợp với Ban Mặt trận KP. Trần Cao Vân đã tổ chức thăm bà Nguyễn Thị Duy Hương ngụ tại tổ 03 có chồng là Hoàng Ngọc Vương đã qua đời vì bị bệnh hiểm nghèo và ông Hoàng Bá Đức, ngụ tại tổ 31 có vợ là Mai Thị Huấn đang mắc bệnh hiểm nghèo, cả hai đều thuộc khu phố Trần Cao Vân.

Nhân buổi đến thăm đại diện UB.MTTQ thị trấn và Ban mặt trận khu phố Trần Cao Vân đã hỏi thăm, động viên tinh thần và trực tiếp trao số tiền 1,5 triệu đồng đến bà Nguyễn Thị Duy Hương và 2 triệu đồng đến ông Hoàng Bá Đức. Số tiền này được UB.MTTQ thị trấn trích “Quỹ vì nghười nghèo” hỗ trợ.

Thăm HCĐBKK.jpg
Chị Lê Thị Thùy Dương-PCT.MTTQ thị trấn trao số tiền hỗ trợ đến hộ gia đình ông Hoàng Bá Đức

Được biết, hoàn cảnh của hai gia đình trên cũng đã được bà con tại địa bàn thị trấn đóng góp giúp đỡ và cộng đồng chia sẽ qua các đợt thăm hỏi, để tiếp tục kêu gọi sự giúp đỡ nhằm giúp  hai gia đình phần nào vơi bớt khó khăn. UB.MTTQ thị trấn và ban vận động khu phố Trần Cao Vân rất cám ơn sự đóng góp giúp đỡ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để chia sẽ với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại cộng đồng dân cư./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.