Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm và chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị trấn Cập nhật30-01-2024 05:16
Ngày 30/01/2024, đoàn lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND và UBMTTQ thị trấn Dầu Giây đã đến thăm và chúc tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn nhân dịp đón chào xuân mới năm Giáp Thìn 2024.

Dịp này đoàn đến thăm Giáo xứ Xuân Long, Giáo xứ Dầu Giây, Chùa Long An, Đnh Làng 97, Đình làng Dầu Giây,Thánh thất Cao Đài Dầu Giây, Chùa Khánh Lâm và chùa Tịnh Quang.

1. Chúc tết CSToon giáo.jpg

Chúc tết tại thánh thất Cao Đài Dầu Giây

Tại các điểm đến, thay mặt chính quyền địa phương, đại diện Đảng uỷ- HĐND- UBND- UB.MTTQ thị trấn đã đánh giá cao đóng góp của các tổ chức tôn giáo trên địa bàn cho sự phát triển của thị trấn Dầu Giây và mong các cơ sở tôn giáo tuyên truyền đến bà con giáo dân và các gia đình phật tử trên địa bàn đồng hành với chính quyền địa phương giữ gìn tốt an ninh trật tự trong dịp tết, không đốt pháo nổ trong các tiệc mừng,vận động con em lên đường nhập ngủ sau kỳ nghỉ tết, thực hiện tốt văn hóa giao thông để vui hưởng một mùa xuân bình an, ấm áp. Tiếp tục đóng góp, đồng hành trong các hoạt động an sinh xã hội, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần củng cố khối đại đoàn kết trên địa bàn, đồng thời chung sức giải quyết những vấn đề kinh tế - xã hội của thị trấn Dầu Giây trong năm 2024.

Nhân dịp đợt thăm hỏi này, đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Dầu Giây đã tặng quà và gửi những  lời chúc tết đến đại diện các cơ sở, chức sắc tôn giáo trên địa bàn./.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.