Thị trấn Dầu Giây : noi-dung-tin Thị trấn Dầu Giây

​Website của Ủy ban nhân dân Thị trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mừng thọ tròn các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn Cập nhật22-02-2021 04:22
Sáng 07/02, bà Nguyễn Thị Hợp và cán bộ Lao động thương binh & xã hội thị trấn cùng đại diện hội Người cao tuổi và trưởng các khu phố đã đến thăm, chúc thọ, tặng quà cho các cụ trên địa bàn thị trấn tròn 100 tuổi.

Năm nay toàn thị trấn chỉ có 03 cụ tròn 100 tuổi được Chủ tịch Nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi Thiếp mừng thọ và 05 mét lụa trị giá 700.000 đồng cùng 2.000.000 đồng tiền mặt, đó là:  cụ Trần Tấn Triều ngụ tại Khu phố Trần Cao Vân; cụ Võ Canh ngụ tại khu phố Trần Hưng Đạo và cụ Lê Thị Phổ ngụ tại khu phố Lập Thành.

mỪNG THỌ.jpg

Đại diện UBND thị trấn trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước đến cụ Võ Canh 

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban, bà Nguyễn Thị Hợp và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt của các cụ, kính chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống trường thọ và là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo. Các cụ và gia đình cũng đã bày tỏ sự cám ơn đối với chính quyền cơ sở vì đã kịp thời kết nối để gia điình và bản thân các cụ được tiếp cận với chính sách an sinh xã hội đối với người cao tuổi và chúc các thành viên trong đoàn dồi dào sức khoẻ, hoàn thành nhiệm vụ công tác.

Hoạt động thăm, chúc thọ, tặng quà người cao tuổi tròn 100 tuổi là hoạt động được tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi, thể hiện truyền thống văn hóa "kính lão trọng thọ" của dân tộc ta.​/.

Trần Thị Lan

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.