Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp 6-7, xã Thiện Tân. Cập nhật07-11-2022 11:25
Nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022). Sáng qua, ngày 06/11/2022, được sự thống nhất của UBMTTVN xã, Ban công tác Mặt trận ấp 6-7 đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Ấp 6-7 là nơi được lựa chọn tổ chức điểm trên địa xã Thiện Tân.
Tham dự Ngày hội có các đồng chí Phạm Hồng Thanh - Bí thư Đảng ủy xã; Huỳnh Văn Thiệt- Phó Bí Thư Đảng ủy-Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Nguyễn Hữu Phước-TV Đảng ủy- CN UBKT Đảng và gần 80 đại biểu là lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã, người dân trên địa bàn ấp 6-7.

Thông qua Ngày hội nhằm tập hợp, củng cố, tăng cường sự đoàn kết, đồng thuận của Nhân dân trong cộng đồng, khu dân cư; phát huy quyền làm chủ, sự gắn bó, chia sẻ, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo của Nhân dân; tiếp tục khẳng định vai trò tự quản của cộng đồng dân cư, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa lãnh đạo Đảng, Nhà nước với Nhân dân... Thông qua các hoạt động tại ngày hội, đã làm khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đại đoàn kết dân tộc, là dịp để tập hợp mọi người dân trong khu dân cư, thắt chặt tình làng, nghĩa xóm, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của khu dân cư, chung sức xây dựng nông thôn mới góp phần nâng cao đời sống, vật chất tinh thần của người dân, mối quan hệ trong khu dân cư ngày càng đoàn kết, gắn bó hơn.

 
 

Hình ảnh tại Ngày hội

Bên cạnh đó, UBMTTQ Việt Nam xã đã tuyên dương 01 tập thể và 05 hộ gia đình tiêu biểu với tổng giá trị là 7.500.000 đồng.

Dịp này, có 02 tập thể và 03 được UBND xã Thiện Tân khen thưởng, biểu dương với thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội ở địa phương./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.