Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Ấp Vàm tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc Cập nhật13-11-2023 05:05
Nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18 /11/2023), Sáng ngày 12/11/2023, tại Nhà Văn hóa ấp Vàm Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã tổ chức điểm Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.
Tham dự ngày hội có ông Lê Văn Hoàng – Huyện ủy viên, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, ông Huỳnh Văn Thiệt- P.Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, ông Nguyễn Hữu Phước-Thường trực Đảng ủy, ông Đỗ Trọng Minh – PCT. HĐND xã, cùng các ông, bà là Trưởng, phó các đoàn thể, ông bà, Trưởng ấp, Trưởng Ban công tác MT ấp, cùng bà con nhân dân trên địa bàn ấp.

Ấp Vàm nằm ở vị trí hướng Bắc của xã Thiện Tân, trải dài theo trục lộ 768 và đường Đoàn Văn Cự, Xóm Gò, khu vực Sở Quýt. Diện tích tự nhiên là 1.168ha, trong đó đất nông nghiệp: 650ha. Hiện nay ấp Vàm không còn  hộ nghèo. Được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, BCĐ phong trào và BTT UBMTTQVN  xã. Đặc  biệt  có sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Chi ủy chi bộ 3, cùng sự phối hợp chặt chẽ của các Tổ nhân dân, Chi, tổ hội các đoàn thể và sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn ấp; đã góp phần vào kết quả  xây dựng Nông thôn mới năm 2023. Điều đó đã góp phần thay đổi diện mạo của xã nhà. Nông dân hầu hết đã cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp. Tình làng nghĩa xóm càng thêm bền chặt, tệ nạn xã hội từng bước được kiểm soát. Nhân dân thêm tin tưởng vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; góp phần bảo vệ thành quả cách mạng trong 93 năm qua. 


 hình ảnh tại ngày hội

Hình ảnh tại Ngày hội

Ngày Hội được chia thành 2 phần gồm phần Hội và phần Lễ. Phần Hội được diễn ra sôi nổi với các trò chơi dân gian thu hút nhiều đội chơi.  Trong không khí phấn khởi của ngày hội, Ban công tác mặt trận ấp ôn lại truyền thống lịch sử 93 năm ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023). Phần Lễ diễn ra ngắn gọn với phần Đờn ca tài tử, thông qua báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động trên địa bàn ấp; nhân dịp này UBND xã đã khen thưởng các tập thể cá nhân tiêu biểu; phát động phong trào thi đua nâng cao các tiêu chí xây dựng NTM; ký cam kết thi đua và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.