Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Nông dân xã Thiện Tân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân xã Thiện Tân năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2024 Cập nhật14-10-2023 11:43
Sáng ngày 14/10/2023, Hội Nông dân xã Thiện Tân tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Về dự Hội nghị có đồng chí Trần Viết Hạnh- Chủ tịch Hội nông dân huyện, đồng chí Phạm Hồng Thanh – Bí thư Đảng ủy xã, Đồng chí Huỳnh Văn Thiệt – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Về phía Hội Nông dân xã có các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Hội Nông dân xã, chi hội trưởng các chi hội, các ông, bà là Trưởng, phó các đoàn thể.
Năm 2023, bám sát sự chỉ đạo của Hội cấp trên và nhiệm vụ chính trị của địa phương, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn xã triển khai thực hiện hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu thi đua và đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Nổi bật là tuyên truyền vận động cán bộ hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ của địa phương, các Chỉ thị, Nghị quyết của Hội Nông dân các cấp. Vận động cán bộ, hội viên tổ chức các hoạt động chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của dân tộc, của đất nước, tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. Công tác tuyên truyền cũng đã đổi mới về phương thức, lồng ghép vào những buổi sinh hoạt cửa các Chi, tổ hội, cấc tổ tiết kiệm và vay vồn để tuyên truyền, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay nhằm để hội viên nông dân quan tâm giúp đỡ nhau để phát triển sản xuất.

Hình ảnh tại Hội nghị

Phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi giúp nhau giảm nghèo, làm giàu chính đáng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội, Hội Nông dân xã đã thường xuyên tuyên truyền vận động cán bộ và hội viên tích cực tham gia phong trào, với nhiều mô hình như chuyển đổi cơ cấu cây trồng từ ruộng gò sản xuất lúa kém hiệu quả sang trồng rau các loại được 3,1 ha, tổng diện tích trên góp phần tăng thu nhập nâng cao đời sống nông dân.

Nhân dip này, UBND xã đã khen thưởng cho 01 tập thể, 06 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023./.

Phương Dung

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.