Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Phụ nữ xã Thiện Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Cập nhật08-03-2023 02:04
Ngày 07/3/2022, Hội Phụ nữ xã Thiện Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự họp mặt có ông Phạm Hồng Thanh – Bí thư Đảng ủy xã; ông Huỳnh Văn Thiệt –P.Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, các ông bà là Trưởng, phó các đoàn thể, các dì nguyên là Hội Chủ tịch phụ nữ, các dì, các chị trong Ban chấp hành Hội phụ nữ xã.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới và truyền thống bất khuất, anh hùng của phụ nữ Việt Nam, những chiến công oanh liệt của Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, Hội phụ nữ xã đã ra sức thi đua lập nhiều thành tích, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác của Hội. Làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà Nước đến cán bộ, hội viên, phụ nữ, từng bước nâng cao vai trò và vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, vận động chị em tích cực tham gia cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, phong trào đoàn kết giúp nhau xóa đói giảm nghèo, thi đua xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.




Hình ảnh tại Hội nghị

Ông Phạm Hồng Thanh – Bí thư Đảng ủy xã mong muốn Ban chấp Hội phụ nữ xã luôn gương mẫu tham gia các phong trào thi đua yêu nước, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tiếp tục nỗ lực, cống hiến, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu kinh tế xã hội của địa phương...

Nhân dịp này, Ban chấp hành Hội phụ nữ xã đã trao quà cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên học tập thật giỏi, mỗi phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng với mong muốn các em luôn vui tươi trong cuộc sống và vượt qua mọi khó khăn./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.