Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Sáng ngày 08/10/2022 Hội Nông dân xã Thiện Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2022). Cập nhật10-10-2022 01:51
Tham dự buổi họp mặt, về phía lãnh đạo địa phương có ông Phạm Hồng Thành – Bí thư Đảng ủy xã, ông Huỳnh Văn Thiệt – Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các ông bà là Trưởng, phó các đoàn thể, Trưởng Ban nhân dân các ấp, hội viên Hội nô3ng dân trên địa bàn xã.
Hội nghị được nghe ông Nguyễn Trần Hoàng Phương– Chủ tịch Hội Nông dân xã ôn lại truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam 92 năm qua, đồng thời báo cáo tình hình hoạt động của công tác Hội và phong trào Nông dân xã nhà 9 tháng đầu năm. Theo đó, được sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo của Hội cấp trên, của Đảng ủy, sự phối hợp của UBND xã và các ban, ngành, Ban chấp hành Hội Nông dân xã đã tập trung tổ chức thực hiện phong trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm của Hội gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, từ đó đạt được những kết quả đáng ghi nhận như: phát triển hội viên đạt 100% chỉ tiêu. Đã cho 08 hộ vay vốn Quỹ hỗ trợ nông dân với số tiền 300.000.000đ để thực hiện dự án trồng bưởi, qua kiểm tra, các hộ đã sử dụng đúng mục đích, hiệu quả, góp phần ổn định kinh tế gia đình, nâng cao thu nhập.Hội đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách - Xã hội tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên, nông dân vay vốn GQVL, HSSV, NSMT. Đã thành lập 06 tổ vay vốn cho 354 hộ vay với số tiền cho vay : 760.000.000đ, số dư nợ là: 12.572.953.320đ.

Hình ảnh tại Hội nghị

Bên cạnh đó, Hội đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể, cán bộ tư pháp tuyên truyền phổ biến pháp luật, trợ giúp pháp lý thông qua các lớp tập huấn, sinh hoạt chi tổ hội giúp cho hội viên nông dân nâng cao nhận thức hiểu biết pháp luật hạn chế tình trạng khiếu nại vượt cấp. Đã phối hợp tổ chức 07 cuộc tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho 24 lượt hội viên, nông dân.

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo lãnh đạo Đảng ủy xã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Hội Nông dân xã thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng: trên cơ sở là những kết quả đạt được cùng với tinh thần đoàn kết, truyền thống tốt đẹp của Hội nói riêng, của người nông dân Việt Nam nói chung, trong thời gian tới Hội Nông dân xã Thiện Tân tiếp tục đạt được nhiều hơn nữa thành tựu trong công tác Hội và phong trào Nông dân, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu của địa phương trong năm 2022./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.