Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình “Xuân tình nguyện – Tết sẻ chia” Cập nhật08-02-2021 09:02
Ngày 6/2/2021 Đoàn Thanh niên xã Thiện Tân tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện – Tết sẻ chia” tại Nhà trọ ông Hứa Văn Rồng.

Trong chương trình đã tham hỏi và trao tặng 05 phần quà cho 5 hộ gia đình khó khăn  (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng)  nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Hình ảnh tại chương trình

Ngoài ra Ban chấp hành Đoàn Thanh niên xã Thiện Tân cũng đã tuyên truyền, vận động thanh niên công nhân thực hiện tốt chủ trương phòng chống dịch bệnh Covid – 19 với một số nội dung như: Tuyên truyền vận động thanh niên công nhân hạn chế về qê di chuyển qua địa phương khác khi không có việc cần thiết. Tuyên truyền vận động thanh niên công nhân đăng ký khai báo y tế khi di chuyển đi khỏi địa phương và di chuyển đến địa phương.  Bên cạnh đó, tuyên truyền thanh niên công nhân không được tụ tập đông người, tăng cường giữ gìn vệ sinh khu trọ, thường xuyên rử tay sát khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn và xà phòng, chủ động liên hệ Trạm y tế xã khi có các dấu hiệu sốt, ho để được hướng dẫn theo dõi chữa trị. Ngoài ra còn, vận động các chủ nhà trọ hạn chế tiếp nhận người đến thuê phòng trọ, đồng thời phải khai báo ngay cho chính quyền địa phương để kịp thời hướng dẫn khai báo y tế./.

Phương Dung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.