Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên xã Thiện Tân xây dựng Khu vui chơi bằng các sản phẩm tái chế Cập nhật12-08-2020 08:25
Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Vĩnh Cửu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, bên cạnh đó nhằm tạo sân chơi bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng cho thiếu nhi, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Nằm trong chuỗi các hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè.
Nhận  thấy rằng trẻ em  trên địa bàn xã đang thiếu không gian vui chơi giải trí lành mạnh. Đặc biệt là ở 1 số khu nhà trọ. Khu vui chơi giải trí hiện nay vẫn rất ít và chưa được đầu tư đúng mức. Các em đang rất cần riêng cho mình một khu vui chơi để giải trí, vui đùa sau giờ học căng thẳng.

Đoàn xã Thiện Tân Thực hiện công trình thanh niên năm 2020, xây dựng Khu vui chơi thiếu nhi cho học sinh với kinh phí trên 10 triệu đồng. Khu vui chơi nằm trên sân Nhà văn hóa ấp 6-7 thuộc xã Thiện Tân thuận tiện cho các em thiếu nhi đến vui chơi. 


Hình ảnh tại khu vui chơi​

Công trình được xây dựng bằng tâm huyết của các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã nhà. Vật liệu để thực hiện chủ yếu được sử dụng các sản phẩm như lốp xe, sắt phế liệu. Các đồng chí cán bộ Đoàn sơn, cắt, tạo hình và ráp thành những xích đu, bộ bàn ghế xinh xắn cho các em thiếu nhi vui chơi. Đây là một hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Việc xây dựng khu vui chơi sáng tạo sẽ đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của các em thiếu nhi. Một nơi để tham gia các hoạt động bổ ích, năng động./.

Phương Dung 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.