Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Triển khai Kế hoạch lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng Nông Thôn Mới nâng cao trên địa bàn tỉnh Đồng Nai Cập nhật30-07-2019 10:01
Sáng ngày 30/7/2019, tại Phòng họp Đảng ủy , Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Thiện Tân tổ chức triển khai Kế hoạch lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng Nông Thôn Mới nâng cao trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Trung Dũng – TVĐU/ CN UBKT Đảng, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ và ban Công tác Mặt trận các ấp.


Mục đích nhằm tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nhân dân về mục đích, ý nghĩa, nội dung của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông Thôn mới. Lấy sự hài lòng của dân làm cốt lõi và tạo sự đồng thuận cao của các tầng lớp nhân dân để tích cực hưởng ứng thực hiện. Thông qua việc lấy ý kiến sự hài lòng của người dân nhằm phát huy hơn nữa vai trò chủ thể của nhân dân trong xây dựng Nông thôn mới; nâng cao trách nhiệm của UBMTTQ VN và các tổ chức thành viên của Mặt trận trong việc vận động, giám sát xây dựng Nông thôn mới của các địa phương.

 Công tác lấy ý kiến nhân dân sẽ được Ban Công tác Mặt trận các ấp phối hợp với các Chi đoàn, chi hội ấp tiến hành từ ngày 30/7 đến hết ngày 5/8 và gửi vế Ủy ban MTTQ xã tổng hợp gửi về trên vào ngày 6/8.

Phương Dung​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.