Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên Xã Thiện Tân tổ chức Trai hè năm 2019 Cập nhật23-07-2019 11:28
Vào ngày 15/7/2019, Đoàn Thanh niên xã Thiện Tân đã tổ chức Trại hè với chủ đề “Hè vui trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng” năm 2019 với sự tham gia của hơn 55 bạn đoàn viên, thanh niên.

Hội trại đã diễn ra các hoạt động sôi nổi, thiết thực như: tổ chức các các trò chơi dân gian, thi văn nghệ, kéo co, cùng các hoạt động giao lưu khác. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng sự tham gia nhiệt tình của thế hệ trẻ, mỗi đoàn viên thanh niên đã thể hiện được sự sáng tạo khi tham gia các hoạt động.


Đây là hoạt động có ý nghĩa đồng hành với thanh thiếu niên, nâng cao thể chất và đời sống văn hóa tinh thần, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, của dân tộc, của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với thế hệ trẻ. Qua đó, BCH Đoàn Thanh niên xã tổ chức tuyên truyền Luật ATGT, luật phòng chống ma túy. Tạo môi trường vui chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên có một mùa hè vui tươi bổ ích, giúp các bạn có điều kiện giao lưu, học hỏi, trau dồi những kiến thức, kỹ năng cần thiết trước khi bước vào năm học mới./.

Phương Dung​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.