Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Thiện Tân
Chào mừng quý vị đến với website xã Thiện Tân huyện Vĩnh Cửu
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2018) và 19 năm ngày “Dân vận cả nước”. Cập nhật16-10-2018 09:50
Bác Hồ nói: “Dân vận kém thì việc gì cũng kém; Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Xác định công tác dân vận có ý nghĩa quan trọng trong công tác lãnh đạo của Đảng.
Sáng qua, ngày 14/10/2018 tất cả cán bộ, công chức, người lao động, đại diện các hộ dân  03 ấp cùng tham gia tham gia công tác dân vận “Ngày vì dân”.

Việc thực hiện công tác dân vận “Ngày vì dân” 15/10 gắn với hội thi “Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp” ở 03 ấp, cũng như việc thực hiện phong trào thi đua yêu nước và đánh giá kết quả hàng năm của cán bộ, công chức, đảng viên.

Toàn xã đồng loạt tổ chức ra quân thực hiện “Ngày Dân vận cả nước” phun thuốc diệt cỏ, chăm sóc, phát quang và trồng cây dọc lộ 768 đối với những nơi đã làm xong mương thoát nước.



Hình chụp tại buổi ra quân

Cụ thể như sau:

 Ấp Vàm: Phun thuốc diệt cỏ, bón phân, cắt tỉa cành những cây đã trồng và trồng cây bổ sung đường Xóm Gò.

 Ấp 6-7: Phun thuốc diệt cỏ, trồng cây dọc lộ 768 đối với những nơi đã làm xong mương thoát nước khu vực ấp 6-7.

 Ấp Ông Hường: Phun thuốc diệt cỏ, trồng cây dọc lộ 768 đối với những nơi đã làm xong mương thoát nước khu vực ấp Ông Hường và bón phân, cắt tỉa cành những cây đã trồng./.

Điểm CNTT xã thiện Tân

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.