Nhơn Trạch - Xã Phước An : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phước An
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” Và Cuộc Thi Lồng Đèn Tại xã Phước An Từ ngày 10/9/2019 đến ngày 12/9/2019 Cập nhật17-09-2019 03:22
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” Và Cuộc Thi Lồng Đèn Tại xã Phước An Từ ngày 10/9/2019 đến ngày 12/9/2019

​         Một mùa trung thu rộn tiếng cười đã đến với thiếu nhi xã Phước An. Cuộc thi Làm Lồng Đèn Thõa Sức Đam Mê Sáng Tạo Không Giới Hạn dành cho trẻ em đã được tổ chức cùng với rất nhiều hoạt động khác nhau.

thu 7.jpg thu 6.jpg thu 9.jpg

Hội thi lồng đèn

      Những em học sinh đã làm việc thật nghiêm túc để làm nên những chiếc lồng đèn đẹp nhất cho đội mình. Một số đèn lồng được làm bằng gỗ và tre ...

thu 1.jpg thu.jpg thu 2.jpg
Hội diễn văn nghệ


    ​Tối đến, trình diễn lồng đèn và một chương trình ca múa thật đặc sắc được tổ chức với sự hợp tác của nhóm nhảy sung kích tình nguyện xã, nhóm aerobic và biểu diễn lân sư rồng.

thu 3.jpg thu 8.jpg
Rước đèn

     Kết thúc, sân khấu như bừng sáng dưới ánh nến lung linh của chiếc lồng đèn thật nhiều màu sắc và ý nghĩa. Trong không khí trung thu tràn ngập niềm hạnh phúc trẻ thơ, những chiếc lồng đèn sáng lấp lánh, đáng yêu thật. Tuy nhiên, với 11 giải thưởng được trao cho các tác giả, mọi người đã cùng nhau chia sẻ “giải thưởng” thật thương mến và chân thành.

thu 16.jpg thu 15.jpg thu 14.jpg
Trao thưởng


      Cuối chương trình " Đêm Hội trăng rằm" năm 2019 đến thiếu nhi địa phương. Các hoạt động đã mang lại niềm vui và sân chơi bổ ích đến thiếu nhi địa phương. Qua các chương trình đã trao tặng 915 phần quà với tổng số tiền 31.550.000đ đến thiêu nhi (hoàn cảnh đặc biệt, thiếu nhi khó khăn, thiếu nhi công nhân nhà trọ, thiếu nhi đến tham gia chương trình). 

thu 10.jpg 

Nguyễn Văn Hiệp


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.