Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
BAN CHỈ ĐẠO HÈ XÃ PHÚ LỘC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023 VỚI CHỦ ĐỀ “HÈ AN TOÀN - EM VUI SÁNG TẠO” Cập nhật26-09-2023 10:02
Nhằm tổng kết những mặt làm được trong hoạt động hè năm 2023 qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc tổ chức các hoạt động hè những năm tiếp theo đạt kết quả tốt hơn. Kịp thời, động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè. Sáng ngày 30/8/2023, tại Trường THCS Nguyễn Chí Thanh , Ban chỉ đạo hè xã Phú Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023 với Chủ đề “Hè an toàn - Em vui sáng tạo”.

     

Về dự có các đồng chí là thành viên BCĐ hè xã, các đồng chí UV. BCH, bí thư, phó bí thư, đoàn viên các chi đoàn và các em học sinh.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Phương Hoàng Duy– Bí thư Đoàn xã - phó ban chỉ đạo hè xã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết, nhận định các mặt làm được và hạn chế trong công tác tổ chức hoạt động hè 2023 qua đó rút ra bài học kinh nghiệm trong những năm tiếp theo.

          BCĐ hè xã đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, công tác tuyên truyền cho trẻ em về luật và giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho thiếu nhi được đẩy mạnh; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí và hoạt động xã hội....giúp thiếu nhi có một mùa hè vui tươi, an toàn, bổ ích, tạo được dấu ấn đẹp trong quần chúng nhân dân.

BẾ MẠC HE.jpg
 

​Hình ảnh bưởi Hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2023 với chủ đề “hè an toàn - em vui sáng tạo”

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đ/c Liêu Thế Vũ - Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng ban chỉ đạo hè xã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Ban chỉ đạo hè xã năm 2023.

Tại Hội nghị, Ban chỉ đạo hè xã đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2023.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                     Nhi Trần

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.