Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn xã Phú Lộc phối hợp cùng UBND xã Phú Lộc và trường Tiểu Học Phạm Văn Đồng tổ chức chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm” Cập nhật31-10-2023 02:49
Ngày 28/9/2023 Đoàn xã Phú Lộc phối hợp cùng UBND xã Phú Lộc và trường Tiểu Học Phạm Văn Đồng tổ chức chương trình “ Đêm Hội Trăng Rằm”Chương trình Đêm Hội diễn ra với các hoạt động như tổ chức hội thi " Mâm cổ trung thu",các trò chơi dân gian, văn nghệ, múa lân sư rồng, phát lồng đèn tổ chức cho các em diễu hành ruớc đèn.

Bên cạnh đó, với sự đồng hành của Phòng Lao động Thương binh xã hội huyện Tân Phú, Huyện Đoàn Tân Phú, Công ty Fashion garments, Câu lạc bộ Hoa Sen Phú Lộc đã trao tặng 186 phần quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

DEM HOI TRANG RAM.jpg 

Một mùa trung thu nữa đang đến gần. Thay mặt Đoàn xã xin chân thành cảm ơn các đơn vị, mạnh thường quân đã tạo điều kiện cho các em có một mùa trung thu thật đẹp, vui vẻ. Cảm ơn Đảng ủy - UBND xã đã tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn tổ chức các hoạt động. Đoàn xã kính chúc tất cả các em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên và mọi người đón Trung thu thật ấm áp, hạnh phúc bên người thân, gia đình.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.