Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh Niên xã Phú Lộc thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 Cập nhật28-07-2020 09:32
Chiều ngày 27/7/2020, Đảng ủy - HĐND – UBND - UBMTTQ xã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Phú Lộc đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), thực hiện hoạt động “ Theo bước chân những người Anh hùng”. Chiều ngày 27/7/2020, Đảng ủy - HĐND – UBND - UBMTTQ xã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Phú Lộc đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Phương Hoàng Duy – Bí thư Đoàn xã cùng với đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần, cùng với đó là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

TBLS.jpg

Đoàn Thanh Niên xã Phú Lộc thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Nhận được sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước cũng như Đoàn thanh niên, các gia đình chính sách trên địa bàn vô cùng xúc động. Bên cạnh đó, đại diện đoàn thăm hỏi đồng chí Nguyễn Phương Hoàng Duy – Bí thư Đoàn xã Phú Lộc cũng mong lãnh đạo địa phương, Đoàn thanh niên xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và phát huy tinh thần tương thân tương ái, thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách, thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

​Trần Nhi

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.