Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Phú Lộc tổ chức Lễ Chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần Cập nhật22-07-2020 08:17
UBND xã Phú Lộc luôn xác định việc tổ chức chào cờ vào sáng thứ 2 hàng tuần luôn là một nghi lễ thiêng liêng và cũng là buổi sinh hoạt thường niên của cơ quan UBND xã nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, thấm thuần tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó rút ra những bài học sâu sắc ứng dụng trong thực tiễn cũng như trong quá trình thực thi nhiệm vụ của từng đơn vị gắn với trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, nhân viên cơ quan.

​                Đúng 07 giờ ngày thứ hai tất cả cán bộ, đảng viên, công chức UBND xã Phú Lộc tập trung trước cột cờ thực nghi thức chào cờ, sau khi kết thúc nghi thức chào cờ  như thường lệ sẽ có một cán bộ, đảng viên, hoặc công chức xã sẽ thông qua một mẫu chuyện về Chủ Tịch Hồ Chí Minh, một tấm gương điển hình tiên tiến rồi rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, và mọi người học tập làm theo. Tiếp tục là lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã triển khai những nhiệm vụ, hoạt động trong tuần.

          Được biết, đây cũng là cơ hội để các đồng chí cán bộ, đảng viên trẻ của xã Phú Lộc thể hiện năng lực trong việc lựa chọn đọc mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sao cho phù hợp với đối tượng và yêu cầu nhiệm vụ của từng ban ngành, đoàn thể xã, từng chi bộ hoặc gắn với các sự kiện chính trị, các ngày lễ, ngày kỷ niệm..., đồng thời rèn luyện khả năng diễn đạt, truyền đạt để mẩu chuyện đó được tiếp nhận và đi vào lòng người nghe một cách sâu sắc, đầy đủ nhất.

chao co.jpg

          Đây là một việc làm đã đem lại hiệu quả thiết thực, nhận thức về vị trí vai trò và tầm quan trọng của việc học tập làm theo tấm gương đạo đức của Bác được nâng lên một cách rõ nét. Cụ thể hóa bằng việc mỗi đồng chí cán bộ công chức, cán bộ được lựa chọn để liên hệ những việc mình làm được tốt theo tư tưởng tấm gương của Bác, từ đó mọi cán bộ công chức của xã lấy đó học tập và làm theo.

 Ngoài ra, cùng với việc tiếp tục duy trì, nhân rộng mô hình sinh hoạt tư tưởng đầu tuần, để việc học tập và làm theo Bác ngày càng trở lên gần gũi, thiết thực, Đảng ủy, UBND xã cũng đã tiếp tục nâng chất lượng sinh hoạt tư tưởng đầu tuần, nâng chất lượng học tập làm theo tấm gương đạo đức của Bác với 3 nội dung, đó là: Nói đi đôi với làm; gần dân, sát việc, bám sát cơ sở, giải quyết những vấn đề nổi cộm ở cơ sở; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của người đứng đầu cũng như cán bộ, đảng viên ở các cơ quan đơn vị trên địa bàn xã./.​

Trần Nhi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.