Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng Công ty thực phẩm Đồng Nai tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu 2018 Cập nhật20-09-2018 02:16
Hòa chung không khí náo nức đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, nhằm giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật có một mùa thu ý nghĩa, nhằm tạo động lực khuyến khích các em nổ lực phấn đấu trong học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên gương mẫu

Sáng nay, UBMTTQVN xã phối hợp với UBND và các Ban ngành đoàn thể xã thông qua ông Nguyễn Ngọc Điệp – Bí thư chi bộ 2 đã vận động Công ty thực phẩm Đồng Nai về trao tăng 150 phần quà cho các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu 2018.

          Về dự buổi phát quà có ông Nguyễn Kim Long – Tổng giám đốc Công ty thực phẩm Đồng Nai, ông Huỳnh Văn Bé Sáu – Chủ tịch UBMTTQVN xã, cùng đại diện một số ban ngành, đoàn thể xã và các em thiếu nhi, các bậc phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã cũng về tham dự buổi cấp phát quà.

cty thuc pham dnai tang qua trung thu 2.jpg

cty tpdn tang qua trung thu 3.jpg

          Đợt này Tổng công ty Thực phẩm Đồng Nai trao tặng 150 phần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng trong đó gồm bánh trung thu, lồng đèn, bánh ngọt, sữa tươi,... và 200 ngàn tiền mặt). Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn trong đêm Trung thu dành cho các em. Đây cũng là dịp để xã hội chăm sóc cho trẻ em khó khăn, trẻ em khuyết tật. Sự chăm lo của xã hội đã mang đến cho các em những niềm vui trong ngày Tết của mình. Từ ý nghĩa thiết thực đó, hoạt động tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em ngày càng nhận được sự tham gia ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân trong cả nước nói cung và tỉnh Đồng Nai nói riêng.

          Phát biểu tại buổi cấp quà, ông Nguyễn Kim Long – Tổng Giám đốc Công ty thực phẩm Đồng Nai chúc các em thiếu nhi có một năm học mới, một mùa Trung Thu nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi, vượt qua khó khăn, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và trở thành một người công dân có ích, cùng địa phương xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng xã nhà ngày càng giàu đẹp./.​

Trần Nhung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.