Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bàn giao nhà tình thương cho hộ nghèo ấp 1 Cập nhật13-09-2018 02:22
Thực hiện chủ trương giảm nghèo của Đảng và Nhà nước, đồng thời tạo điều kiện cho hộ nghèo, hộ cận nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2018, UBMTTQVN xã đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã, ban nhân dân ấp 1 tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ ông Trần Văn Hưng, ngụ tại ấp 1 xã Phú Lộc là hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Về dự lễ bàn giao nhà có nhà tại trợ là đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tân Phú về phía xã có ông Nguyễn Tấn Hiệp – Chủ tịch UBND xã, Huỳnh Văn Bé Sáu – Chủ tịch UBMTTQVN xã Phú Lộc xã, ông cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã, ban nhân dân ấp và bà con họ hàng hàng xóm cùng đế dự và chia vui cung gia đình.

          Gia đình ông Trần Văn Hưng thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở (ông từng là trưởng ban nhân dân ấp 5 hơn 30 năm), gia đình không có đất sản xuất, chỉ có mảnh đất nhỏ để cất nhà tạm để ở. Được sự quan tâm của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN và các ban ngành, đoàn thể xã, UBMTTQVN xã đã vận động mạnh thương quân là Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tân Phú tài trợ 40 triệu đồng để hỗ trợ hộ ông Trần Văn Hưng có được căn nhà để che mưa che nắng ổng định cuộc sống. Căn nhà xây dựng khang trang trên nền đất cũ gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, nền lát gạch men với trị giá căn nhà là 60 triệu đồng, trong đó Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình đóng góp thêm.

ban giao nha tinh thuong ap 1 năm 2018 3.jpg

ban giao nha tinh thuong ap 1 nam 2018 2.jpg
Hình ảnh tại buổi lễ bàn giao nhà

          Tại buổi lễ trao tặng nhà, các ban ngành đòa thể cũng có nhiều phần quà và cá nhu yếu phẩm gửi tặng cho ông Trần Văn Hưng mong ông yên tâm ổng định cuộc sống vươn lên thoát nghèo. Bên cạnh đó toàn thể cán bộ nhân viên UBND xã cũng đã đóng góp tặng ông bộ ghế salon trị giá 5 triệu đồng.

          Kết thúc buổi lễ trao nhà đại diện chính quyền địa phương ông Nguyễn Tấn Hiệp – Chủ tịch UBND xã xã đã cảm ơn sự nhiệt tình đóng góp của các mạnh thường quân, các hội viên đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, động viên gia đình ông Trần Văn Hưng từ nay có thể yên tâm làm ăn, ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo./.

Trần Nhung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.