Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trang bị kiến thức sử dụng phân bón lá NPK cho nông dân Cập nhật12-11-2020 01:20
Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản cho bà con nông dân về việc sử dụng phân bón lá NPK vi lượng sinh học CQ đúng phương pháp, giúp các loại cây trồng phát triển tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao

Vừa qua, Hội Nông dân xã Phú Lập đã phối hợp với công ty TNHH Phân bón công nghệ sinh học BNN Việt Nam tổ chức buổi hội thảo nhằm trang bị kiến thức sử dụng phân bón cho bà con nông dân trên địa bàn xã.

Tại lớp tập huấn, bà con nông dân đã được nghe kỹ sư nông nghiệp – Nguyễn Văn Liêm giới thiệu về những ưu điểm của sản phẩm phân bón lá NPK vi lượng sinh học CQ. Lợi ích của việc sử dụng phân bón đối với cây trồng như: Giúp cây tăng khả năng chống chịu sâu bệnh, tăng năng suất chất lượng, giảm chi phí đầu tư, góp phần nâng cao hiệu quả trên một đơn vị diện tích đất canh tác. Phân bón lá NPK phức hợp là loại phân bón lá hữu cơ sinh học nhập khẩu từ các nước như: Ý, Tây Ban Nha, Bỉ, Israel.. Đây là dòng phân bón lá nhập khẩu dạng bột và dạng nước được sản xuất bởi các nhà máy phân bón lá uy tín trên thế giới. Thành phần chính của dòng phân bón lá NPK phức hợp bao gồm các dinh dưỡng như đạm, lân, kali, vi lượng và dinh dưỡng hữu cơ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng của cây trồng trong tất cả các thời kỳ sinh trưởng. Các thành phần dinh dưỡng của phân bón lá NPK phức hợp được tinh lọc tất cả các thành phầm tạp chất nhằm mang lại cây trồng dinh dưỡng thuần thiết giúp cây hấp thụ dễ dàng và hiệu quả.


Đặc biệt, bà con được nghe hướng dẫn kỹ thuật cách sử dụng phân bón lá NPK vi lượng sinh học CQ theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất và đảm bảo môi trường sinh thái. Đại diện của công ty đã giải đáp một số thắc mắc của người dân về sản phẩm phân bón lá NPK vi lượng sinh học CQ, hướng dẫn cách phân biệt các sản phẩm phân bón thật, giả, kém chất lượng.

Trên thực tế, nhiều năm qua công ty TNHH Phân bón công nghệ sinh học BNN Việt Nam đã tổ chức nhiều lớp tập huấn sử dụng phân bón lá NPK cho hội viên nông dân tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ bằng hình thức bán phân bón trả chậm, giúp người nông dân có cơ hội tiếp cận với nguồn phân bón tốt, đảm bảo chất lượng và không phải lo gánh nặng kinh tế.

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.