Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thảo thức ăn chăn gia súc gia cầm của công ty Emivest Cập nhật02-10-2020 02:07
Tính đến nay, xã Phú Lập có truyền thống về chăn nuôi gia súc, gia cầm. Nhưng các vấn đề về thức ăn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cũng như sản lượng cho người chăn nuôi. Nắm bắt được xu thế đó, công ty Emivest chuyên về thức ăn cho súc gia cầm đã phối hợp với Hội Nông dân xã phú Lập tổ chức hội thảo thức ăn gia súc gia cầm cho bà con nông dân trên địa bàn xã.

Đến với Hội thảo, bà con nhân dân được nghe đại diện công ty giới thiệu về công ty và các sản phẩm thức ăn gia súc gia cầm, theo đó, Tập đoàn Leong Hup tại Việt Nam có 4 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và 1 nhà máy thuốc thú y với tổng công suất lên tới 1.354.332 tấn mỗi năm. Sản phẩm bao gồm đầy đủ các loại thức ăn cho gà giống, gà thịt, gà lông màu, gà ta, gà đẻ, vịt, cút, và các vật nuôi khác. Công ty cũng chuyên cung cấp gà thịt 1 ngày tuổi (DOC), gà thịt và gà đẻ và các giống gia cầm của được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty giống gia cầm hàng đầu ở Mỹ, Anh và Pháp. Các trại gia cầm được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến cùng với các kỹ thuật hiện đại và thực hành tốt quản lý để duy trì và tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm soát vệ sinh và an toàn sinh học của các trang trại Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam là một trong những công ty sản xuất con giống lớn nhất đã được cấp “Giấy chứng nhận miễn dịch bệnh" và "Sáng kiến cải tiến sản phẩm thức ăn chăn nuôi.


Bên cạnh đó, công ty luôn luôn cải tiến và áp dụng những kỹ thuật tối tân nhất trong chăn nuôi trang trại, luôn chia sẻ các giải pháp hữu hiệu làm giảm chi phí, tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi, đề cao chất lượng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu cần thiết, lắng nghe và thấu hiểu sự mong muốn của người chăn nuôi một cách thấu đáo là nền tảng vững chắc cho sự hợp tác lâu dài.

Một số bà con nhân dân đã tích cực tham gia hội thảo, đặt ra nhiểu câu hỏi, nhiều vướng mắc trong chăn nuôi đã được tháo gỡ. nhân dân tham gia hội thảo rất vui vẻ và phấn khởi. công ty thức ăn gia súc Emivest được sự tin cậy và ủng hộ rất lớn từ phía bà con nhân dân, đó chính là động lực để công ty mang đến những sản phẩm tốt nhất gia súc gia cầm.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.