Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chùa Phú Quang thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình chính sách, công nhân nhà trọ trên địa bàn xã Phú Hội nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 Cập nhật10-06-2022 08:54
Sáng ngày 02/02/2021, tại Hội trường UBND xã Phú Hội, Chùa Phú Quang phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam xã Phú Hội, Hội LHPN Việt Nam xã, cùng các ngành, đoàn thể xã đã tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình chính sách, công nhân nhà trọ trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021.
 

Sáng ngày 02/02/2021, tại Hội trường UBND xã Phú Hội, Chùa Phú Quang phối hợp với  Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam xã Phú Hội, Hội LHPN Việt Nam xã, cùng các ngành, đoàn thể xã đã tổ chức thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình chính sách, công nhân nhà trọ trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm 2021.

Theo đó, Chùa Phú Quang đã tặng 55 phần quà cho các gia đình chính sách, công nhân nhà trọ trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng với tổng số tiền là 27 triệu đồng (trong đó: 40 phần quà được trao cho các gia đình chính sách; 15 phần quà được trao cho các gia đình công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn không về quê ăn Tết). Tại buổi tặng quà, đại diện nhà chùa đã thăm hỏi và chúc Tết các gia đình chính sách. Đồng thời, động viên các gia đình công nhân ở trọ có hoàn cảnh khó khăn và bị  ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19 yên tâm làm ăn, sinh sống.

4.2.2021e.jpg
Các gia đình chính sách trên địa bàn xã nhận quà của chùa Phú Quang

Chương trình tặng quà cho các hộ dân trên địa bàn xã Phú Hội là một trong số các hoạt động từ thiện thường xuyên của Chùa Phú Quang, thể hiện triết lý “Từ bi, bác ái” của Đạo Phật, với mong muốn góp phần cùng chính quyền địa phương xã chung tay chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng và giúp bà con nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trước đó, Hội LHPN Việt Nam xã Phú Hội cũng đã vận động chị Nguyễn Thị Kim Thắng – chủ nhà trọ ấp Xóm Hố tặng 40 phần quà, mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng với tổng số tiền là 10 triệu đồng cho nữ công nhân ở trọ không có điều kiện về quê ăn Tết.

Trương Huyền

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.